บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2553

ผมไม่แคร์ว่าจะกระทบอะไร อำนาจใคร ผมต้องการประชาธิปไตย และความเป็นธรรม

ที่มา thaifreenews

โดย...ลูกชาวนาไทย



ตอนนี้พยายายามเอาพวกอำมาตย์ พวกบริวารทั้งหลายที่คิดว่ามีหน้ามีตาในสังคมมาโปรประกันดาว่าคนเสื้อแดงทำโน้นทำนี้จะกระทบคนโน้น กระทบคนนี้ (พูดไม่ได้คุณก็รู้)
แต่ผมไม่แคร์แล้วว่าจะกระทบกับใคร อำนาจใคร ผมต้องการประชาธิปไตยและความเป็นธรรม มันจะกระทบอะไรก็ช่างมัน

ไม่เห็นมีใครแคร์ว่าจะกระทบ “อำนาจของประชาชน” แล้วจะต้องแคร์ว่าจะกระทบคนอื่นทำไม

แคร์ไป ก็ไม่ได้ “ขึ้นสวรรค์ หรือได้บุญอะไร” ผมสามารถขึ้นสวรรค์หรือได้บุญโดยการกระทบของตัวเอง ไม่เห็นต้องไป บูชาพระเจ้าหรือเทวดาให้ได้ขึ้นสวรรค์

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker