บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

'หมอลักษณ์' ฟันธงเหตุการณ์สั่นสะเทือนการเมืองไทย

ที่มา ไทยรัฐ

ชั่วโมงนี้ไม่มีใครปฏิเสธความแรงของ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ อดูจอมฟันธงคนนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จึงชักชวนให้หมอดูชื่อดัง มาฟันธงกับ 5+1 เหตุการณ์ที่สั่นสะเทือนซึ่งจะเกิดขึ้นในเมืองไทยในปีหน้า 2553 แบบสั้นๆ จะๆ สไตล์ ฟันธง, เชิญทัศนา


เหตุการณ์ที่ 1

ในปี พ.ศ. 2553 เป็นปีที่ดวงเมืองถึงจุดแตกดับ เศรษฐกิจพัง เกิดจลาจลในเมืองไทย เป็นปีที่คนขาดความสามัคคีมากที่สุด ซึ่งเป็นจุดแตกหักที่เหมือนกับเหตุการณ์ในปี พ.ศ. 2539-2541 โดยเหตุการณ์จะคล้ายๆ กับความโกลาหลของวิกฤตเศรษฐกิจพัง ณ ตรงนั้น เพราะดาวเสาร์มันทับดาวศุกร์ ดังนั้นทายว่าในปี พ.ศ. 2553-2554 จะเป็นเหตุการณ์แห่งการล้มสลายในทุกอย่างแน่นอน ฟันธง...!

เหตุการณ์ที่ 2

ทำนายว่าจะเกิดปรากฎการณ์ "ยุบสภา"และมี "การเลือกตั้งใหม่" โดยช่วงเวลาราววันที่ 12 ก.พ. –25 เม.ย.2553 ฟันธง...!

เหตุการณ์ที่ 3

จะมีเกณฑ์การ "ยุบสภา" มากที่สุด และหลังจากการ "ยุบสภา" การเลือกตั้งจะเต็มไปด้วยความรุนแรง การทำลายล้างกันจนเลือดตกยางออก และมีการสูญเสียมากมายมหาศาล ฟันธง...!

เหตุการณ์ที่ 4

ในปี 2553 จะมีการสูญเสียบุคคลระดับประเทศทางการเมือง เป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่ในบ้านเมืองล้มหายตายจาก ย้ำ...เป็นบุคคลสำคัญทางการเมืองที่มีอิทธิพลสำคัญทางการเมือง และ "ารทหาร" ระเทศไทยทั้ง "ต่อหน้า" และ "ลับหลัง" โดยมีจุดน่ากลัว ช่วงวันที่ 26 เม.ย. ถึง 30 ก.ค. 2553 โดยจะมีเกณฑ์ลื่นหกล้มหัวฟาด หรือเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฟันธง...!

เหตุการณ์ที่ 5

จะเป็นปรากฏการณ์ดีๆ เกี่ยวกับพืชผลทางการเกษตรและสมุนไพร เช่น เราจะสามารถพบแร่ธาตุทองใต้ดิน หรือ "น้ำมันใต้ดิน" จะถูกค้นพบในเมืองไทยและดังมากๆ จนสามารถเป็นสินค้าส่งออกได้ โดยจะมีเกณฑ์ค้นพบได้ราวเดือน เม.ย.หรือ ก.ค. พ.ศ. 2553 ซึ่งจุดที่มีเกณฑ์ในการค้นพบ "น้ำมัน" น่าจะเป็นภาคซึ่งติดอยู่กับริมชายทะเลแน่นอน ฟันธง...!



ทั้งนี้หมอดูชื่อดังจอมฟันธงแถมท้ายด้วยคำทำนายด้วยว่า นายกรัฐมนตรีของประเทศไทยคนต่อไปจะไม่ใช่พลเรือน และจะต้องมี

"ยศบนบ่า" เท่านั้นันธง...!

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker