บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2553

พท.ปูดแผนขนฮาร์ดคอร์ ป่วนแดงบุกเขายายเที่ยง

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_57910

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์

เพื่อไทยปูดแผนขนฮาร์ดคอร์ 5,000 คน จากภาคอีสานสร้างความวุ่นวายปะทะเสื้อแดงชุมนุมเขายายเที่ยงพรุ่งนี้ จี้ "สุรยุทธ์" ลาออก อ้างเพื่อความเสมอภาคในการบังคับใช้กฎหมาย ...

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่พรรคเพื่อไทย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันที่ 11 ม.ค. ที่เขายายเที่ยง จ.นครราชสีมาว่า ขณะนี้พบว่ามีการระดมชาวบ้านจาก จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ นครราชสีมา สายฮาร์ดคอร์ ประมาณ 5,000 คน มาสวมรอยแต่งตัวเป็นชาวบ้าน เพื่อสร้างความวุ่นวายให้เกิดการประทะกับกลุ่มคนเสื้อแดง เพื่อให้รัฐบาลใช้เป็นข้ออ้างในการเข้าควบคุมสถานการณ์ จึงเรียกร้องไปยังรัฐบาลและผู้ที่กำลังดำเนินการดังกล่าวให้หยุดการกระทำ เพราะไม่อยากให้ความขัดแย้งในสังคมขยายวงกว้างขึ้นอีก

ทั้งนี้ หากมีความวุ่นวายดังกล่าวเกิดขึ้นจริง รัฐบาลต้องรับผิดชอบ อย่าโยนความผิดให้กลุ่มคนเสื้อแดง และขอเรียกร้องให้นักอนุรักษ์ป่าไม้ เอ็นจีโอ สื่อมวลชน ออกมาแสดงความเห็นในการครอบครองที่ดินป่าสงวนแห่งชาติที่ไม่ถูกต้องของผู้มีอำนาจในบ้านเมือง นอกจากนี้ขอเรียกร้องให้ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี แสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกจาก ตำแหน่งองคมนตรี เพื่อความสง่างาม และคงไว้ซึ่งมาตรฐานของความเสมอภาคในการบังคับใช้กฎหมายให้เท่าเทียมกัน.

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker