บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

ภาพข่าวเสธ.แดงบุกหาดใหญ่ตบเกรียนพธม.

ที่มา Thai E-News


ใครว่ากบดาน?-เสธ.แดงไปบรรยายให้เสื้อแดงหาดใหญ่ฟังอย่างเปิดเผย มีคนเสื้อแดงภาคใต้เข้าร่วมจำนวนมาก แต่พันธมิตรภาคใต้บ้องตื้นกล่าวหาว่าเสธ.แดงหนีมากบดาน หาตัวไม่เจอ แถมตามล่าหาตัวส่งรัฐบาล แต่สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่ตามที่ขู่


โดย นกไฟ หาดใหญ่
24 มกราคม 2553

พันธมิตรฯแสดงความบ้องตื้นอีกครั้งเมื่อมีการประกาศตามล่าตัวเสธ.แดงที่ลงไปพื้นที่หาดใหญ่ โดยอ้างว่ากำลังตามล่าหาตัวเพื่อจับส่งรัฐบาล โดยไม่เชื่อว่าลงมาหาดใหญ่จริง

ทั้งนี้ในวันดังกล่าวพลตรีขัติยะ สวัสดิผล-เสธ.แดงก็อยู่้ในพื้นที่หาดใหญ่นั่นเอง และไม่ได้หลบหนีกบดานตามที่พันธมิตรกล่าวหา แต่มาบรรยายและพบปะสังสรรค์กลุ่มเสื้อแดงสงขลา และเสื้อแดงภาคใต้อย่างเปิดเผยที่โรงแรมวีว่า จังหวัดสงขลา

โดยขณะที่ร่วมงานในวันที่ 21 มกราคมอยู่นั้นก็ปรากฏมีข้อความถึง เสธ.แดง ว่าที่บ้านของเสธ.แดงได้มีการถูกตรวจบุกค้นโดยเจ้าหน้าที่ทหารตและำรวจ โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกโยงมาจากกรณีที่กองบัญชาการกองทัพบกถูกถล่มด้วยปืน M79 เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ในเบื้องต้นไม่มีหลักฐานใดๆที่จะโยงไปได้ว่าเสธ.แดงเป็นผู้ลงมือหรือสั่งการ

ต่อมาในขากลับที่สนามบินหาดใหญ่ได้มีกลุ่มเสื้อแดงตามไปส่งและให้กำลังใจจำนวนมาก โดยเสธ.แดงบอกว่า "หมดเวลาของกองทัพไทย ที่นำโดยแม่ทัพตุ๊ด แต๋ว รังแต่จะทำให้ชาติล่มจม โดยการกลั่นแกล้งข้าราชการทหารตำรวจที่เขาตั้งใจทำงานด้วยความสุจริตและหวังดีกับประชาชนและชาติบ้านเมือง"ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยไม่มีการออกหมายจับตามข่าวที่ออกมาครึกโครมแต่อย่างใด มีเพียงหมายเรียกเท่านั้น




ก่อนหน้านั้นเวบASTVผู้จัดการ กระบอกเสียงผู้ก่อการร้ายพันธมิตรลงข่าว นายสุนทร รักษ์รงค์ ผู้ประสานงานพันธมิตรประชาชน เพื่อประชาธิปไตย 16 จังหวัดภาคใต้ให้สัมภาษณ์ว่า “หาก เสธ.แดง ยังอยู่ในพื้นที่หาดใหญ่จริงอย่างที่กล่าวอ้าง ก็ขอท้าให้ เสธ.แดง ออกมาปรากฏตัวต่อสู้ความจริง อย่าเป็นอีแอบ หรือกลัวความผิดมัวแต่หดตัวอยู่ในกระดอง และหากว่า เสธ.แดง อยู่ในหาดใหญ่ ก็ขอเรียกร้องให้พี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย อ.หาดใหญ่ และ จ.สงขลาทั้งหมด จงช่วยกันควานหาตัว เสธ.แดงให้เจอ แล้วนำส่งเจ้าหน้าที่รัฐสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ซึ่งความเคลื่อนไหวนี้จะเกิดขึ้นทั้งพื้นที่ 16 จังหวัดภาคใต้อย่างแน่นอนที่พี่น้องพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย 16 จังหวัดภาคใต้ จะร่วมด้วยช่วยกันควานหาตัว เสธ.แดง ส่งให้เจ้าหน้าที่รัฐ ไม่ว่า เสธ.แดงจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่จังหวัดใดทางภาคใต้ เชื่อว่าพี่น้องพันธมิตรฯ จะไม่ยอมให้ เสธ.แดงหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ของตนเองอย่างแน่นอน” นายสุนทรกล่าว

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker