บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2553

ค้างเขมรเติมน้ำมัน แม้วมาแล้ว ปัดติวสส.เพื่อไทย

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_60037

พ.ต.ท.ทักษิณ บินจากปาปัวนิวกีนี ถึง กรุงพนมเปญ เผย เพียง แวะค้างเติมน้ำมัน 1 คืน ปัดหวังติว ส.ส.เพื่อไทย บี้รัฐบาลในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ รับ พรุ่งนี้ออกจากเขมรไปอีกประเทศในเอเชีย ...

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ ไทยรัฐออนไลน์ โดยเปิดเผยว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางออกจากหมู่เกาะปาปัวนิวกีนี ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เพิ่งเปิดเผยผ่านการออกอากาศ ทางเว็ปไซต์ www.thaksin.com ว่า กำลังสนใจที่จะซื้อกิจการบ่อน้ำมัน เมื่อวันที่ 19 ม.ค.2553 ที่ผ่านมา เพื่อไปแวะพักที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา แล้ว

โดยการเดินทางไปที่กรุงพนมเปญ ในครั้งนี้้ ก็เพื่อเติมน้ำมันให้กับเครื่องบินที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้เดินทาง เนื่องจากกัมพูชา ถือเป็นทางผ่าน หลังต้องใช้เวลาเดินทาง เป็นเวลา 8 ชั่วโมง จากหมู่เกาะปาปัวนิวกีนี เพื่อเตรียมเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในอีกประเทศหนึ่ง

อย่างไรก็ดี การแวะเข้าพักดังกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยัน ว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกระแสข่าวที่จะมีการติวเข้ม ส.ส.พรรคเพื่อไทย สำหรับเตรียมทำศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ แต่อย่างใด และจะเข้าพักเพียง 1 คืน โดยในวันพรุ่งนี้ 21 ม.ค. 2553 พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะเดินทางออกจากประเทศกัมพูชา โดยมีจุดมุ่งหมายไปปฏิบัติภารกิจ ยังอีกประเทศหนึ่งในทวีปเอเชีย ที่ยังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้ ส่วนการเดินทางครั้งนี้ จะมีการหารือกับ นายกรัฐมนตรีฮุนเซน หรือไม่ นั้น ขณะนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker