บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

'ทักษิณ'แฉ ทวิตเตอร์ โดนปลอมแปลง

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_60519

อดีตนายกฯ เผยถูกปลอมแปลงทวิตเตอร์ เพื่อสร้างความเข้าใจผิด พร้อมฝากความรัก-ห่วงใยถึงพี่น้องเสื้อแดง ให้เข้มแข็ง แข็งแรงเข้าไว้เพื่อรอวันที่ผู้มีอำนาจตาสว่าง

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ดอทคอม ชี้แจงการเขียนข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังจากช่วงหลายวันที่ผ่านมาปรากฏเว็บบล็อกขึ้นมาใหม่ภายใต้ชื่อ Thaksinvoice มีรูปแบบคล้ายของพ.ต.ท.ทักษิณ แต่ค่อนข้างจะเป็นการตอบโต้ที่รุนแรง ดุเดือด จนมีผู้ใช้เว็บไซต์รายอื่นๆเข้าไปสนทนาอย่างต่อเนื่อง ว่า "ทราบข่าวมาว่ามีคนพยายามปลอมแปลงทวิตเตอร์ของผมเพื่อสร้างความเข้าใจผิด ทวิตเตอร์ของผม มีแค่ Thaksinlive และ Thaksinbiz เท่านั้น ต้องขอโทษชาวทวิตเตอร์ด้วยที่หายไปหลายวัน เดินทางไม่ค่อยสะดวกในการใช้อินเทอร์เน็ต วันนี้ผมเพิ่งกลับถึงบ้านที่ดูไบ"

นอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความโต้ตอบแฟนคลับด้วยว่า "ขอฝากความรักและห่วงใยมายังพี่น้องเสื้อแดง ขอให้เข้มแข็ง แข็งแรงเข้าไว้เพื่อรอวันที่ผู้มีอำนาจตาสว่าง ถ้าผู้ปกครองประเทศไหนต้องการเห็นหรือยอมรับแค่ one voice ประเทศนั้นก็จะไม่มี creativity ไม่มีใครกล้าคิดกล้าแสดงออกและจะล้าหลังในที่สุด"

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker