บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

ระวังข่าวทักษิณถังแตกกำลังระบาด..พวกบ่างช่างยุกำลังเริ่ม...!!!

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

ประเทศตอแหลแลนด์ยุคนี้มีพวกบ่างช่างยุเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ยุให้รำตำให้รั่วทุกกรณีเลย ปั่นข่าวปั่นกระแสตอแหลอคลอดออกมา จากสำนักข่าวพวกบ่างช่างยุ รวมหัวกันตำประเทศให้มีรูรั่วไปทั่วแผ่นดิน เพราะพวกบ่างจังไรสำนักนี้ ที่คอยแต่

จะปั่นเรื่องเท็จแหกตาชาวบ้านกินไปวันๆหนึ่งเพื่อปากท้องของพวกมัน โดยที่ไม่มีความสำนึกรักแผ่นดินของตน ยุแยงตะแคลงแส่ให้คนในประเทศแตกแยกกัน ปั้นน้ำเป็นตัวขายกินเป็นอาชีพ กฏหมายก็ไม่สามารถเอาผิดพวกบ่างช่างยุนี้ได้ พวกนี้ใช้วิธี

ป้ายสีให้ฝ่ายตรงข้ามโดยกุเรื่องขึ้นมาเองหลายครั้งหลายคราที่จับได้ไล่ทัน เรื่องเกี่ยวกับท่านทักษิณ เอาข้อมูลผิดๆมาเขียนประจานโดยที่ไม่เป็นความจริง เหมือนสมัยที่มีข่าวเกรียวกราวในไทยว่า แบงค์อังกฤษ และแบงค์สวิสอายัดเงินท่านทักษิณ

คนในประเทศไทยที่ไม่รู้ข้อมูลจริง ก็เชื่อกันเป็นตุเป็นตะว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งที่เป็นเรื่องกุขึ้นมาจากสำนักบ่างช่างยุทั้งสิ้น ภายหลังที่ไล่ล่าเอาความจริง จึงรู้ว่ามาจากสำนักใหน ฉะนั้นตอนนี้กำลังระบาดอีกแล้ว ข่าวที่ว่าท่านทักษิณถังแตกหมดเงิน

คงคิดว่าการที่ออกข่าว ว่าท่านทักษิณถังแตก จะทำให้คนเสื้อแดงเลิกชุมนุมเลิกรวมตัวกัน เป็นความคิดที่โง่ที่สุด ทุกวันนี้ที่เสื้อแดงออกมากันทั่วประเทศ ทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ที่รวมตัวกัน ไม่ใช่อิทธิพลอำนาจเงินของท่านทักษิณ

แต่เป็นเพราะบ้านเมืองไร้ความเป็นธรรมประชาชนจึงลุกขึ้นมาเรียกร้อง ความยุติธรรม อาประชาธิปไตยกลับคืนมาเป็นของคนไทย เงินท่านทักษิณไม่มีใครสน ว่าจะมีหรือไม่มี มันไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับพวกเราที่ต่อสู้ ท่านทักษิณเป็นตัวประกอบ

ในการต่อสู้ ตอนนี้เสื้อแดงเดินมาถูกทาง และเพิ่มจำนวนผู้สนับสนุน การรวมตัวกันคือความร่วมมือเป็นปึกแผ่นหนาแน่น เราก็จะสามารถสู้รบกับข้าศึกได้ ลองหันไปไต่ถามคนไทยเวลานี้ เกี่ยวกับเศรษฐกิจในไทย หรือ ถามเรื่องการเมือง ของรัฐบาล

สุกเอาเผากินชั่วคราวของนายอภิสิทธิ์ ก็จะได้ฟังคนไทยต่างพรั่งพรูทะลักออกมาจากปาก ด้วยถ้อยคำหยาบคายให้พรรัฐบาลห่วยแตกนี้ ถึง99เปอร์เซ็น แม้แต่คนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ต่างก็สวดรัฐบาลนี้ไม่แพ้คนที่อยู่ในประเทศไทย

เพราะรัฐบาลนี้ทำแต่ละเรื่องขายหน้าให้ต่างประเทศเอามาเขียนประจาน คนไทยทุกคนจึงหมดความอดทน อดกลั้นอีกต่อไป จะเห็นได้ว่าเวลานี้คนไทยที่อยู่ต่างประเทศ รวบรวมพลคนเสื้อแดงอยู่เกือบทุกประเทศแล้ว มีทั้งแสดงออกตามเว็บไซด์

และที่ไม่แสดงตัว ออกตัวตามเว็บไซด์ ฉะนั้นรัฐบาลห่วยแตก ที่ทำให้บ้านเมืองพิกลพิกาลในเวลานี้ คงต้องได้รับโทษจากประชาชน ยิ่งนับวันผู้นำของรัฐบาล ยิ่งปล่อยไก่ให้ชาวบ้านเห็นใส้เห็นพุงของตัวเอง ว่าตัวเองไม่ได้มีความคิดเห็นด้วยตัวเอง

ต้องวิ่งไปปรึกษาคนแก่คราวปู่ให้ช่วย ตัวเองเป็นแค่หุ่นเชิด ของคนคราวปู่เท่านั้น ที่จะเชิดให้เล่นเรื่องอะไร ปู่ต้องออกบทให้อยู่ตลอดเวลา พอแล้วสำหรับละครน้ำเน่าที่เล่นมา 1 ปีเต็มๆ ประชาชนไม่อยากดู ไม่อยากเห็นอีกต่อไป เพราะมันไม่ใช่

เรื่องจริง มันเป็นเพียงจัดฉากแสดงสมมุติ ที่ประชาชนแตะต้องไม่ได้ เพราะมันเป็นของปลอมทั้งนั้น หาใช่ของจริงไม่ เลิกหลอกตัวเองและประชาชนได้แล้วนายอภิสิทธิ์ ประชาชนต้องการของจริงของแท้ ประชาชนต้องการผู้นำประเทศที่มีสมอง

คิดค้นด้วยตัวเอง ไม่ใช่ยืมสมองคนอื่นมาคิด มาทำแทน หากคุณไร้ซึ่งความสามารถทั้งหลาย ที่ควรมีในการบริหารบ้านเมือง คุณควรพิจารณาตัวเองลาออกไปซะ เพื่อประเทศจะได้หาคนที่เก่งกว่าคุณมาแทน อย่าใช้วิธีถ่างขาคล่อมโดยไม่ให้คนอื่น

เข้ามา ทั้งที่ตัวเองบริหารห่วยแตก จนชาวบ้านสาปแช่ง ทั้งที่คุณออกไปใหนต้องใช้ทหารตำรวจคุ้มกัน เป็นร้อยเป็นหมื่น เสียงบประมาณแผ่นดิน เนื่องจากคุณไม่สามารถเดินเข้าหาประชาชนได้ เพราะประชาชนต่างเกลียดขี้หน้าคุณ จนอยากจะเข้า

มาฉีกเนื้อคุณ คุณก็เห็นกับตาด้วยตัวเองแล้วว่า แทบไม่มีใครรักคุณเลยสักคน ไปที่ใหนประชาชนต่างปาของเหม็นใส่ แล้วคุณคิดบ้างไหมว่าเป็นเพราะเหตุใดประชาชนถึงได้แสดงความรังเกียจขนาดนั้น ก็เพราะคุณไม่เหมาะสมที่จะเป็นนายกนั่นเอง

เนื่องจากคุณใช้เพียงปากเน่าๆกระแนะกระแหนชาวบ้าน เกาะโพเดี่ยมไปวันๆหนึ่ง มือไม่ทำงาน แต่ใช่ปากทำงานแทน อีกทั้งกู้เงินมาถลุงละลายลงในแม่น้ำ หาได้ทำเพื่อประชาชของคุณไม่ อีกทั้งคุณใช้อำนาจสองมาตรฐานต่อประชาชน แจ่มแจ้ง

หรือยังที่ได้บรรยายมาให้ฟังนี้ ว่าเป็นเพราะเหตุใดประชาชนจึงเกลียดคุณอย่างเข้าใส้เพราะคุณทำตัวเองเป็นที่หน้ารังเกียจนั่นเอง...

เข้าไปอ่านข่าวในมติชน เห็นพ่อตานายกษิตกำลังเย้วๆว่า ไม่คืนเงินเจ็ดหมื่นล้านให้ท่านทักษิณ นี่ก็ตัวแสบอีกคนที่เจ็บแค้น
ท่านทักษิณ จองร้างจองผลานท่านทักษิณไม่ยอมเลิก ไม่รู้ผิดหวังอะไรจากสมัยท่านทักษิณเป็นานยกถึงได้แค้นนักแค้นหนา
ถึงว่าลูกเขยถึงได้เป็นหัวหน้าหน่วยตามล่าท่านทักษิณ ตอนนี้ถอดหน้ากากออกมาเล่นเองอีกคน สงสัยปี2553 คนแก่กำลังถูก
น้ำร้อนลวกอยู่ไม่เป็นสุขถึงได้ออกมาจากที่ซ่อนกันเป็นแถว นับได้หลายคนแล้ว..เอ๊า..ออกมาให้หมด..จะได้นับจำนวนว่าทั้ง
กลุ่มรวมแล้วกี่ร้อยคน? งานนี้แกนนำเสื้อแดงมีงานเข้าเยอะเลย555

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker