บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2553

รอ...ฮีโร่

ที่มา ข่าวสด

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 23 ม.ค. ที่สนามกอล์ฟสอยดาว เขาสอยดาว จ.จันทบุรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงค์มายังสถานที่ชุมนุม โดยสวมเสื้อสีแดง และกล่าวตอนหนึ่งว่า จะปล่อยให้พี่น้องสู้ตามลำพังได้อย่างไร ถ้ามีการทำปฏิวัติขึ้นมา ตนจะตั้งรัฐบาลพลัดถิ่งขึ้นมาต่อสู้อย่างแน่นอน และเท่าที่ตัวเองได้ติดตามข้อมูลจากทุกคน รวมถึงนายจตุพร รู้สึกดีใจที่ประชาชนได้รับรู้ความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับบ้านเมือง เพราะมีกลุ่มบุคคลที่มีอภิสิทธิ์ชนเข้ามาหวังกอบโกยผลประโยชน์ของประเทศ ที่ผ่านมาประชาชนคนไทยทั้งประเทศต้องลำบากและยากจน แต่ในขณะที่กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งรวมทั้งอำมาตย์ กลับได้อภิสิทธิ์ที่มากกว่าประชาชนคนธรรมดา เช่นนี้คงปล่อยไปไม่ได้แน่

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้มีกระบวนการอายัติทรัพย์ตัวเอง และต่อด้วยกระบวนการล่าสุดคือการยึดทรัพย์ แต่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการร่างข้อความเพื่อใช้ในการยึดทรัพย์ ซึ่งเปรียบเหมือนการปล้นทรัพย์

“ผมบังเอิญหัวใจเหมือนพี่น้อง ถ้าพูดกันอะไรก็รู้เรื่อง แต่ถ้ารังแกกันแล้วไม่ให้ความยุติธรรม ก็คงถึงไหนถึงกัน รัฐบาลต้องกล้าตัดสินใจ อย่าให้อภิสิทธิ์กลับคนบางคนหรือกลุ่มคนบางกลุ่มมีอำนาจเหนือประชาชน และครั้งเป็นครั้งแรกที่สามัญชนธรรมดาได้ร่วมมือผนึกพลังเปิดโปงการไม่ชอบมาพากลของกลุ่มอำมาตย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยก่อนหน้านี้ไม่มีคนชั้นสูงในประเทศเคยถูกเปิดโปงครั้งนี้มาก่อน”พ.ต.ท.ทักษิณกล่าว และว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเหตุการณ์ทุ่งใหญ่นเรศวร และ 14 ต.ค.16 เพราะที่ผ่านมาประชาชนในประเทศไทยไม่เคยได้รับรู้ความเป็นจริงตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเรื่อง

ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker