บล็อคข่าวส่งเสริมคนดี (รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา หามจั่วก็หนักนะ)

ข่าวจากสื่อ

บทความจากสื่อ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

ภาพเหตุการณ์ล่าสุด จากเขาสอยดาว

ที่มา thaifreenews

โดย ThaiRedNews

วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อดูความ เคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงปรากฏว่า วันนี้ได้มีแกนนำ นปช.นำโดยนายณัฐวัฒน์ ไสยเกื้อและนายอริสมัน พงษ์เรืองรองได้เดินทางมาพักที่จังหวัดจัน ทบุรีแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการลงพื้นที่บริเวณสนามกอล์ ฟเขาสอยดาวไฮแลนด์แต่อย่างไร

เพียง แต่ได้สั่งการให้กลุ่มคนเสื้อแดงมีกา รจัดตั้งเวทีการปราศรัยใหญ่ให้พร้อมไว้โดย ทางกลุ่มคนเสื้อแดงได้เลือกเอาพื้นที่ในสน ามกอล์ฟเป็นจุดรวมการชุมนุมใหญ่ที่จะมีการ ปราศรัยในวันพรุ่งนี้ โดยในขณะนี้เริ่มมีกลุ่มมวลชนคนเสื้อแดงจา กหลายจังหวัดทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่สน ามกอล์ฟสอยดาวไฮแลนด์กันบางแล้วคาดว่าในวั นนี้จะมีกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางเข้ามาในพื ้นที่จังหวัดจันทบุรีอย่างต่อเนื่องในเบื้ องต้นการจัดเวทีปราศรัยต้องประสบปัญหากับฝ นที่ตกลงมาแต่กลุ่มคนเสื้อแดงก็ยังคงมีการ ดำเนินการช่วยกันทำเวทีโดยไม่ได้กลัวฟ้าฝน แต่อย่างไร

ขณะที่ทหารจาก กองทัพเรือจังหวัดชลบุรีได้ม ีการลงพื้นที่จำนวน 1 กองร้อยแล้วคาดวันนี้ทางกองบังคับการตำรวจ ภูธรจังหวัดจันทบุรีจะมีการส่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตชด.และกำลัง อส.อปพร.ลงพื้นที่เพื่อดูความสงบเรียบร้อย ให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงทั้งนี้เพื่อป้องกัน มือที่ 3 เข้ามาก่อความวุ่นวายแต่ถึงอย่างไรในวันนี ้ทางอำเภอโป่งน้ำร้อนและสถานีตำรวจภูธรโป่ งน้ำร้อนได้มีการเปิดศูนย์ส่วนหน้าเพื่อรั บมือกับกลุ่มคนเสื้อแดงไว้พร้อมหมดแล้ว

ในขณะที่รายงานอยู่ยังคงมีฝน ตกลงมาอย่างต่ อเนื่องทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงที่มีอยู่จำนวน 400-500 คนที่เดินทางมาก่อนหน้านี้ต้องมีการหาที่ห ลบฝนกันอย่างโกลาหลคาดว่าไม่ได้เป็นอุปสรร คต่อกลุ่มคนเสื้อแดงแต่อย่างไร


ข่าวส่งเสริมคนดี

จำนวนผู้เข้าเยี่มมชม

link to affordable web hosting
Powered by web hosting provider .

สถิติการเข้าชม DMNEWS

eXTReMe Tracker